(GenK.vn) - Dạng quảng cáo này sẽ được thay bằng loại hình quảng cáo khác, nâng cao tính xã hội hơn.
- Mark Zuckerberg: Con đường tự đào tạo mình để đưa Facebook tiến lên
- Những hình ảnh "cấm kị" trên Facebook
- Hướng dẫn tắt tính năng AutoPlay Video của Facebook trên Smartphone
- TV dùng WebOS của LG lộ diện, dùng được cả Facebook và YouTube
- "Thần đồng" Hy Lạp lập mạng xã hội "đấu" với Facebook
Facebook đã bán quảng cáo hiển thị dạng bài viết "sponsored" một thời gian dài, chúng ta dễ dàng gặp những bài viết được mua quảng cáo hiển thị trên news feed của mình mặc dù không theo đuôi hoặc like fanpage.
Các đơn vị và cá nhân mua quảng cáo có thể tiếp tục sử dụng cho tới ngày 9/4, sau đó, dịch vụ quảng cáo dạng sponsored trên news feed sẽ bị tạm dừng hoạt động để chuyển sang dạng quảng cáo khác. Ví dụ như một bài đăng được gắn nổi bật khi người dùng nhấn like nội dung của bạn bè trênFacebook.
Facebook cho biết mục tiêu của họ là hướng quảng cáo tới đúng đối tượng, mang tính xã hội nhiều hơn.
Nguồn: Genk.vn
Comments